Monday, March 26, 2012

Tagalog Pick up lines - malupet



"Rose plant ka ba?"
"Bakit?"
"Kasi gusto na kita itanim sa lupa."
"Eh ikaw, bubblegum ka ba?"
"Bakit?"
"Kasi after I chew you up, spit you out and stick you somewhere, wala nang magkakagusto sayo."
___________________________________

boy: sana ulan ka at acoh ay lupa...

girl: bakit naman??

boy: para sa ayaw at sa gusto moh..sakin paren ang bagsak mo xD

___________________________________

Cactus ka ba? kasi handa akong masaktan mahawakan ka lamang...


 wag magalala di ka clown, isa kang ihi, kinikilig ako tuwing kausap ka

____________________________________

Airport ka ba?

kasi kahit anong lipad ng isip ko

sa'yo pa din luma-landing ang puso ko.

____________________________________

axi ka ba?


kasi parang may patutunguhan ang direksyon ko sayo e

____________________________________

Isusulat ko sa isang malapad na kahoy na MAHAL KITA. Tapos ihahampas ko sayo para DAMANG DAMA MO TALAGA.

____________________________________

'piniLit kOng mAginG
BAKAL ang pusO ko..



hinDi ko nAman aLam
gawA paLa sa MAGNET
yang sa'yo ...

____________________________________

Masasabi mo bang bobo ako…
Kung ikaw lang ang laman ng utak ko...

3 comments:

  1. cup kaba?

    kasi you CUP-ture my heart <3

    ReplyDelete
  2. Breaking news!
    Umaapaw ang dam.
    ,
    ,
    ,
    ,
    ,
    ,
    ,
    ,
    ,
    ,,
    damin ko sayooo :D

    ReplyDelete
  3. Boy: Aso kaba?
    Girl: bakit?
    Boy: sinaktan mo kase ang puso ko.
    Girl:anong connect asan ang aso dun?
    Boy: aaww

    ReplyDelete