Wednesday, March 28, 2012

Collections tagalog pickup lines

Samahan mo ako mamaya papagawa ko yung relo ko, bago pa naman, bigla tumigil eh..totoo pala tumitigil ang oras pag kasama kita  Grin

Tanong: Di tayo tao, di tayo hayop..ano tayo?!??
    Safot:    BAGAY TAYO...BAGAY (hahahha!)

Gas, Bigas, delata, Kuryente, Tubig..lahat nagmamahalan...
    Tayo na lang ang di nagmamahalan eh  Grin

Anung height mo?? kanina ko pa kase iniisip kung pano ka nagkasya sa puso ko eh  Grin

geometry ba favorite subject mo? cute mo kasi kahit anong angle.

galing mo siguro sa puzzles. umaga pa lang nabuo mo na araw ko.

bangin ka ba? nahulog ako sayo.

asan license mo? youre driving me crazy.

_______________________________________

BOYET: girlie buburahin na kita sa friendster ko!!!

GIRLIE: ha!! bakit nmn BOYET???

BOYET: kc ang gusto ko, more than friends!!

_______________________________________

BOYET: girly laro tyo..

GIRLY: cge boyet, pero ano nmn lalaruin ntin??

BOYET: kahit ano, wag lang taguan.

GIRLY: ha?? bakit nmn??

BOYET: because a girl like you is impossible to find.

_________________________________________

boy: girl, pwede mu ba ako samahan?

girl: saan naman?

boy: habangbuhay..!

No comments:

Post a Comment