Monday, March 26, 2012

Cheesy pick up lines for teenagers tagalog

Halika na, sumama ka sa akin…
do not leave your valuables unattended daw eh.

Napakagaling mong band-aid…
dahil nagamot mo ang nagdurugo kong puso..

Minamalat na naman ang puso ko…
dahil lagi nitong isinisigaw ang pangalan mo..

Kung bola ka at basketball player ako, hindi kita isho-shoot…
para lagi kitang mami-miss..

Can I take your picture…
para malaman ni Santa Claus ang wish ko this Christmas..

Sana homework ka na lang…
para araw-araw kitang nauuwi sa bahay namin..

Ibibili kita ng salbabida…
dahil tiyak malulunod ka sa pag-ibig ko.

nangutang ba ako sayo..
napapansin ko lumalaki na INTERES ko sayo..

alam mo tumataba ka.. bumibilog..
at unti unting nagiging MUNDO ko..

halus lahat ng bilihin nagmamahalan na..
tayo nalng ang hindi..

bago pa nila lagyan ng malisya ang ating pagkakaibigan..
hayaan mo lagyan ko na..

GAS ka ba??
kc pag nagmamahal, marami ang nagagalit..

napapagod ka na ba??
maghapon ka kcng tumatakbo sa isip ko eh...

kung pagsasamahin ba ang salitang IKAW at AKO,
magiging TAYO..??

No comments:

Post a Comment