Saturday, March 24, 2012

Filipino pick up lines

matapos akong mabuo at ilabas sa mundong ito...
ikaw lang pala ang sisira at babasag ng kinabukasan ko.
-itlog (nagiinarte, ayaw paluto)


naniniwaLA kabA sa LOvE at First SYT?
O,gusTO mong DUmaan AKO ULET   ----->MAHANGIN

You look like someone I know
My next Girlfriend  ------>yabang LOL

pinapili ako ng kaibigan ko kung ikaw ba o ang pangarap ko..
sinagot ikaw..
alam mo kung bakit??
kasi ikaw lang naman ang nag-iisang pangarap ko eh..

Guy: homework ka ba?
Me: uhhhh no... why? *kamot ulo,kunot noo*
G: 'coz i wanna slam you on the table and do you all night.
Me: errrr okaaaaaaaaay? ? ? *sabay alis*

hanggang ngayon ba hinihintay mo parin yung taong magmamahal sayo??
wag kang mag alala, ON THE WAY na ako..

di ko na kailangang ng mapa.. kasi ng makilala kita nagkaroon na ng direksyon ang buhay ko.. sigurado na akong di ako maliligaw.. haha..

sabi nila "what you see is what you get"
eh pano ba yan? nakikita kita..
ibig bang sabihin nyan, AKIN KA NA?

don't use real magic sarap seasoning...
dahil ang tunay na sarap....
sa'kin mo lang malalasap...

boyet: isa akong MAGICIAN..
girly: talaga? sample nga dyan?
boyet: di nga lang nagwowork ang magic ko hanggat di mo sinasabi yung magic word..
girly: eh ano ba yung magic word?
boyet: I LOVE YOU!!

wag mong ikalungkot kung di ka para sa knya
baka naman
para sakin ka

No comments:

Post a Comment