Saturday, March 24, 2012

Banat pick up lines pamatay

B: di ko alam kung gusto akong maging masaya ng Diyos o kukunin na nya ako?
G: bakit mo naman nasabi yan
B: kasi nandito ang isa sa mga anghel niya sa harap ko
kukunin mo na ba ako o ikaw ang regalo ng Diyos na magpapasaya sakin

G: nag-aral ka ba sa FEU?
B: oo, bakit?
G: TAMA-RAW kasi na mahalin kita

1student: Buti pa ang saging meh puso! Pero ikaw sir... WALA !

Prof: Aba'y kung ganyanan lang eh... Buti pa ang sisig may utak!

Eh Ikaw, WALA ! /XD

2''Narealize ko,Love ko pa x q''
>may pumatol pa pla sau bukod sakin?'akalain mu un!'

3B: pwede ba umakyat nang ligaw?
G: sori. wala kaming stairs...

4B: May I hold ur hand?
G: no thanks, di naman sya heavy

5.B: ikaw lang nag iisang babae sa buhay ko..
G: wala ka bang nanay?

6.boy: ano ka ba ang tanga mo naman.

girl: ano? pakuulit tanga ako? so you think tanga ako?

boy: OO ang tanga-tanga mo!

girl: Eh sira Ulo ka pala eh! Pasalamat ka tanga ako.. kasi kung naging matalino ako.. HINDI IKAW ANG BF KO NGAYON!

7.Boy: Hi cute, my titulo kaba.?
Girl: wla bkit?
Boy: tingin ko kasi pag aari kita.
Girl: How sweet! ,ilang pages ka ba.?
Boy: (confused)bkit?
Girl: ANG KAPAL MO KASE.

8kung talagang tau, kahit sang sulok ng mundo,magtatagpo tau
>as if magtatagpo tau,WALANG sulok ang MUNDO noh..BILOG nga eh'
9.your to immature for me''
-Uu na,Gurang ka kasi''
10;banat ng nanay sa anak
aanuhin mo pa ang alak kung sa akin pa lang tatamaan ka na

di kita mabiibigyan ng magandang buhay pero magandang lahi ang maibigay ko sayo

No comments:

Post a Comment